3 kiểu tóc giúp bạn trẻ trung, xinh đẹp và chảnh hơn

  • 01/02/2024 12:15:15

Không cần nhuộm tóc mà vẫn lột xác trở nên xinh đẹp và trẻ trung chị em cứ thử cắt theo 3 kiểu tóc này "auto chảnh", chuẩn quý cô thời thượng.

Những bà mẹ Vbiz chuộng tạo 1001 kiểu tóc cho con gái, riêng Hà Hồ luôn để tự nhiên vì lý do này!

Gần Tết, đa phần các chị em sẽ nghĩ đến chuyện nhuộm tóc cho diện mạo thêm sáng sủa, sành điệu nhưng vẫn có những nàng muốn đi ngược lại đám đông, chỉ thích để tóc đen nguyên bản. Tuy nhiên, dù màu tóc đen truyền thống vẫn khá đẹp và sang, bạn cũng cần biến hóa kiểu tóc một chút để năm mới đến, diện mạo sẽ không bị nhàm chán. Dưới đây là 3 kiểu tóc lý tưởng dành cho nàng tóc đen, bạn mà áp dụng thì đảm bảo Tết Giáp Thìn sẽ xinh và sang gấp bội phần.

Tóc tỉa layer mái thưa

3 kiểu tóc giúp bạn trẻ trung, xinh đẹp và chảnh hơn

Tóc dài tỉa layer vốn đã trẻ trung và thời thượng nhưng khi cắt mái thưa, vẻ ngoài của chị em sẽ càng được "hack" tuổi hiệu quả. Phần tóc mái thưa cũng giúp khắc phục nhược điểm, tạo hiệu ứng cân đối và nhỏ gọn hơn cho gương mặt. Với tóc tỉa layer mái thưa, các nàng có thể uốn xoăn hoặc để tóc có độ rối nhẹ tự nhiên. Như vậy, vẻ ngoài sẽ thêm phần nổi bật, ấn tượng.

Tóc sóng nhẹ

3 kiểu tóc giúp bạn trẻ trung, xinh đẹp và chảnh hơn

Nhiều nàng nghĩ rằng nếu uốn xoăn với tóc đen nguyên bản, diện mạo dễ "dừ" đi. Điều này cũng có một phần đúng nhưng nếu bạn khéo chọn đúng kiểu tóc xoăn, chuyện bị cộng thêm tuổi sẽ không xảy ra. Cụ thể, nếu bạn uốn sóng nhẹ cho tóc đen nguyên bản, diện mạo sẽ toát lên sự nữ tính, sang trọng và bay bổng nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, tươi mới.

Tóc thẳng

3 kiểu tóc giúp bạn trẻ trung, xinh đẹp và chảnh hơn

Mái tóc thẳng vào nếp gọn gàng ghi điểm ở sự phóng khoáng, nhưng vẫn giữ cho các nàng nét mềm mại, nữ tính. Đặc biệt, kiểu tóc này sẽ giúp vẻ ngoài của chúng ta thêm trẻ trung, hiện đại và toát lên nét “chanh sả”. Tết Giáp Thìn này, bạn thử để mái tóc thẳng suôn mượt tối giản xem sẽ không mất nhiều thời gian chăm sóc hay diện đồ, vì kiểu tóc này dễ dàng phù hợp với mọi outfit tự tin đi chơi xuân đầu năm mà không bao giờ bị lỗi mốt.

Theo Gia đình Việt Nam

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

3 kiểu tóc giúp bạn trẻ trung, xinh đẹp và chảnh hơn - Tóc Đẹp

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều