BÊN TRONG BỆNH VIỆN THẨM MỸ SIAM THAILAND QUY MÔ 500 TỶ CÓ GÌ?

  • 25/04/2024 19:33:59

Ngày 20/4, SIAM Thailand tổ chức buổi lễ khai trương vô cùng hoành tráng, ra mắt Bệnh viện Thẩm mỹ phong cách khách sạn 5 sao, quy mô đầu tư 500 tỷ, khiến tất cả khách mời choáng ngợp.

SIAM THAILAND: BỆNH VIỆN THẨM MỸ 500 TỶ DÁT VÀNG 24K

Chọn cho mình một hướng đi hoàn toàn khác biệt từ những ngày đầu thành lập là thẩm mỹ body theo phong cách Thái Lan, SIAM Thailand đã nhanh chóng thu sự chú ý của đông đảo khách hàng. Với mong muốn đem đến cho khách hàng của mình một vẻ đẹp độc bản, khác biệt nhưng vẫn vô cùng mềm mại, tự nhiên, thẩm mỹ SIAM Thailand đã chọn nói “không” với thẩm mỹ “công nghiệp”, “nhân bản” các vẻ đẹp giống nhau.

Bức tường dát vàng 24K của Bệnh viện SIAM Thailand thu hút đông đảo dàn khách mời tới check in trong lễ khai trương.

Mang hoài bão và tư tưởng lớn, chưa đầy 10 năm sau, SIAM Thailand tiếp tục gây tiếng vang lớn khi khai trương Bệnh viện Thẩm mỹ phong cách khách sạn 5 sao, quy mô 500 tỷ.

Với quy mô đầu tư siêu khủng, Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand đã khiến các tín đồ làm đẹp thay đổi suy nghĩ về mô hình Bệnh viện. “Sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi, hiện đại, choáng ngợp…” là những tính từ mà các khách mời dành cho SIAM Thailand sau khi tham quan Bệnh viện.

BỆNH VIỆN SIAM THAILAND LỌT TOP “BỆNH VIỆN THẨM MỸ CÓ THIẾT KẾ ĐẸP DẪN ĐẦU VIỆT NAM”

Cũng trong ngày 20/4, toàn thể Ban Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên của Bệnh viện SIAM Thailand như được nhân đôi niềm vui, khi được trao giải “Bệnh viện Thẩm mỹ có thiết kế đẹp dẫn đầu Việt Nam”.

Giải thưởng này có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với các doanh nghiệp nói chung và Bệnh viện SIAM Thailand nói riêng. Bởi đó là sự công nhận từ các chuyên gia dành cho những nỗ lực của doanh nghiệp đối với nền kinh tế Việt Nam. Đồng thời, với quy mô và sự uy tín của mình, giải thưởng giúp các doanh nghiệp khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong ngành hàng.

Bà Trần Nhật Trang, Phó Chủ tịch HĐQT & Phó Tổng Giám Đốc Bệnh Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand đã đại diện tham dự nhận giải thưởng.

BỆNH VIỆN TIÊN PHONG HÀNH TRÌNH THẨM MỸ AN - TÂM - ĐẸP

Có thể nói, sự kiện khai trương Bệnh viện không chỉ là sự chuyển mình mạnh mẽ của SIAM Thailand khi nâng cấp từ Viện Thẩm mỹ thành Bệnh viện Thẩm mỹ, mà còn là cột mốc, đánh dấu một hành trình mới - Hành trình thẩm mỹ An - Tâm - Đẹp.

Để thực hiện hành trình đó, phải kể đến vai trò to lớn của đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện SIAM Thailand. Với chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ bác sĩ chính là niềm tự hào của SIAM Thailand khi đã xử lý thành công hàng nghìn ca mỗi năm.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị tân tiến, trị giá hàng triệu đô la của Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand. Tất cả đều được nhập khẩu 100% từ các nước Đức, Mỹ…

BỆNH VIỆN SIAM THAILAND: PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CÙNG CỘNG ĐỒNG VÀ XÃ HỘI

Với tầm nhìn “phát triển bền vững”, Bệnh viện SIAM Thailand vẫn luôn ghi nhớ trách nhiệm của bản thân với sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Trong lễ khai trương, Ban Lãnh đạo Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand đã trao tặng những món quà vô cùng ý nghĩa, hỗ trợ những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 1 và phường Nguyễn Cư Trinh.

Cụ thể: Trao tặng 1 căn nhà tình nghĩa cho gia đình liệt sỹ tại TP Hồ Chí Minh; tặng 30 triệu đồng cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại quận 1; tặng 30 triệu đồng mua thẻ bảo hiểm y tế cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nguyễn Cư Trinh. Tất cả phần quà đều được đại diện các ban ngành nhận hộ và gửi tới những trường hợp khó khăn.

Ông Thái Hoàng Sơn - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand trao tặng 1 căn nhà tình nghĩa - Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TP. Hồ Chí Minh.

Với vị trí kim cương, quy mô đầu tư khủng cả về đội ngũ bác sĩ lẫn cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị, Bệnh viện SIAM Thailand xứng đáng với tên gọi “Thiên đường thẩm mỹ đẳng cấp” cho phái đẹp!

Bệnh Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand - Tiên phong hành trình thẩm mỹ An - Tâm - Đẹp

Website: https://benhvienthammysiamthailand.vn/

TP.HCM: 369B Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - 09 4222 5222

Hà Nội: 59 Vũ Thạnh, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa - 0868 321 321

Thanh Mai

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

BÊN TRONG BỆNH VIỆN THẨM MỸ SIAM THAILAND QUY MÔ 500 TỶ CÓ GÌ? - Kiến Thức

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều