Thấu hiểu làn da sạm nám cùng dược mỹ phẩm Pháp MD Cosmedi

  • 18/10/2024 18:33:49

Tình trạng da nám sạm là nỗi quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ Việt, gây ra nhiều ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc sống hàng ngày. Thấu hiểu điều này, thương hiệu dược mỹ phẩm MD Cosmedi cho ra đời bộ sản phẩm dành riêng cho làn da sạm nám, giúp nàng lấy lại sự tin tin, tỏa sáng.

Thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp thấu hiểu làn da người Việt

Nám sạm - nỗi lo về làn da không hoàn hảo của người Việt

Sạm nám, một trong những tình trạng da phổ biến của phụ nữ sau độ tuổi 25 đang trở thành nỗi lo thường trực của nhiều chị em Việt. Không chỉ ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài, các vấn đề về da này còn gây ra những phiền toái trong cuộc sống hàng ngày, thậm chí ảnh hưởng đến tâm lý. Trên các diễn đàn và hội nhóm làm đẹp, những câu hỏi về cách chăm sóc da phù hợp với khí hậu nóng ẩm, khắc phục tình trạng sạm nám, hay giảm mụn luôn nhận được sự quan tâm lớn và thảo luận rất nhiều.

 

Hiện nay, trong thời điểm thị trường làm đẹp đang bị bão hòa bởi hàng ngàn các nhãn hiệu mỹ phẩm, việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp và an toàn là điều không hề dễ dàng.

 Sạm nám là một trong những tình trạng da phổ biến không chỉ ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài và còn gây ra những phiền toái trong cuộc sống hàng ngày

MD Cosmedi - thương hiệu cho da sạm nám được chị em tin dùng

MD Cosmedi, thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu đến từ Pháp, luôn đặt việc thấu hiểu làn da của người phụ nữ là kim chỉ nam để phát triển các sản phẩm của mình.

Với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu sản xuất các sản phẩm dược mỹ phẩm, MD Cosmedi đã định hướng và nghiên cứu sâu sắc về đặc điểm làn da dễ gặp tình trạng tăng sắc tố của phụ nữ Á Đông, đặc biệt là ở những quốc gia có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. Chính vì vậy, các sản phẩm của MD Cosmedi đặc biệt hướng tới hỗ trợ điều trị và làm giảm tình trạng da sạm nám hiệu quả.

MD Cosmedi - thương hiệu Dược Mỹ Phẩm hàng đầu từ Pháp

Bộ sản phẩm chăm sóc da nám chuyên sâu của thương hiệu MD Cosmedi

Bộ sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu dành cho da sạm nám của MD Cosmedi gồm có 5 sản phẩm, mang lại hiệu quả điều trị chăm sóc, phục hồi và bảo vệ hoàn hảo cho làn da sạm nám. Vừa giải quyết các vấn đề về da sạm nám, vừa nuôi dưỡng, bảo vệ da, tránh được các kích ứng không mong muốn.

Hai key chính của bộ sản phẩm mang lại tác dụng điều trị nám an toàn, hiệu quả là kem nám Anti Mélasma Cream và Baku-Renol. Kem nám Anti Mélasma Cream với bảng thành phần chuyên biệt, kết hợp Cysteamine 5,8%, Tranexamic 2%, Kojic Acid 1%, Arbutin 1% và EGF Plus 1% mang lại tác dụng cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, xỉn màu và tăng sắc tố da sau điều trị. MD Cosmedi Baku-Renol với công thức kết hợp Bakuchiol 1%, Retinol 0,5%, SAP 3%, Niacinamide 2% và các yếu tố tăng trưởng phục hồi khác hỗ trợ làm tăng tốc độ tái tạo tế bào mới, tăng sinh collagen tự nhiên tái tạo làn da sáng khỏe, đều màu, săn chắc và căng bóng tự nhiên.

Bên cạnh 2 sản phẩm mang lại tác dụng điều trị nám, bộ sản phẩm cho da nám MD Cosmedi còn có 04 sản phẩm làm sạch - phục hồi -chăm sóc chuyên sâu - bảo vệ, giúp tăng cường hiệu quả điều trị và ngăn ngừa nám tái phát. 03 sản phẩm gồm có:

• Sữa rửa mặt Purifiant Cleansing Gel kết hợp thành phần thiên nhiên cấp ẩm, làm sáng làm sạch sâu mà dịu nhẹ cho làn da, kể cả da treatment.

• Serum trắng da mờ nám Anti-Taches chứa phức làm làm sáng và chống lão hóa an toàn, hỗ trợ nâng cao hiệu quả điều trị, phục hồi sau điều trị và dự phòng tái nám hiệu quả

• Kem dưỡng phục hồi Intensive Regenerating Cream cùng công thức làm dịu, phục hồi siêu tốc giúp phục hồi da ngay sau điều trị xâm lấn và hỗ trợ tăng hiệu quả làm mờ nám sạm.

• Kem chống nắng Crème Solaire nâng cao hiệu quả bảo vệ và dự phòng tái nám cùng 5 tầng chống nắng (hóa học kết hợp vật lý) cùng công nghệ nano siêu thẩm thấu tăng cường bền vững kết cấu màng lọc.

Bên cạnh tác dụng chuyên biệt của từng sản phẩm, đặc điểm chung của các sản phẩm MD Cosmedi là công dụng cấp ẩm, sáng da và chống lão hóa phù hợp cho mọi loại da. Đây cũng là một điểm cộng khiến các sản phẩm nhà MD được lòng tín đồ skincare khó tính và cả các chuyên da Da liễu.

 

Bộ sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu MD Cosmedi

Các sản phẩm của MD Cosmedi được các chuyên gia đánh giá cao

Các Bác sĩ rất tin tưởng và đánh giá cao các dòng dược mỹ phẩm đến từ MD Cosmedi bởi độ an toàn và lành tính, phù hợp với mọi loại da cũng như hiệu quả chúng mang lại. Cụ thể, Bác sĩ Hoàng Văn Tâm - BS Bệnh viện Da liễu Trung Ương đã có những chia sẻ tích cực về Serum Anti- Taches sử dụng kết hợp trong điều trị nám má tại nhà.

 Ths. Bs Hoàng Văn Tâm đánh giá cao về Sérum MD Cosmedi Anti-Taches

Ngoài ra, BS Da liễu Nguyễn Oanh - người có kinh nghiệm 10 năm trong ngành da liễu thẩm mỹ cũng có những chia sẻ rất chân thực về thương hiệu: “Mình đã mất rất nhiều năm để tìm kiếm một dòng sản phẩm đủ chất lượng và mang lại được hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Biết đến thương hiệu MD Cosmedi cũng là một cái duyên và cho đến thời điểm hiện tại thì đây vẫn là dòng sản phẩm mình luôn tìm kiếm. Các sản phẩm của nhãn hàng đều an toàn, lành tính cho mọi loại da và hỗ trợ rất tốt cho những case điều trị của mình.”

Thông tin chi tiết:

Website: https://mdcosmedi.vn/shop/

Fanpage: https://www.facebook.com/mdcosmedi

Hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0363 691 286 - 0904 755 889

Phương Quỳnh

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Thấu hiểu làn da sạm nám cùng dược mỹ phẩm Pháp MD Cosmedi - Kiến Thức

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều