Diệp Lâm Anh gọi tên chồng cũ lúc 4h sáng

  • 27/02/2024 09:18:27

Lý giải hành động gọi tên chồng cũ lúc 4h sáng, Diệp Lâm Anh nói cô chỉ trêu đùa với chồng cũ, không có ý cà khịa Đức Phạm.

Chị đẹp Diệp Lâm Anh: 'Cuộc đời tôi như phim, không dám tin đàn ông nữa'Sáng 24/2, Diệp Lâm Anh đăng ảnh lên trang cá nhân, kèm dòng trạng thái "Cún ổn, KunKun phải ổn hơn Cún". Điều khiến cộng đồng mạng chú ý là chị đẹp gọi tên chồng cũ lúc 4h sáng: "Đức Phạm anh ơi, em vẫn marketing cho anh nè".

Dưới phần bình luận, người hâm mộ cho rằng cô "dí" chồng cũ, cà khịa doanh nhân Đức Phạm hậu ly hôn.

Trả lời Tiền Phong, đại diện của Diệp Lâm Anh cho biết Diệp Lâm Anh không cà khịa Đức Phạm. Sau mọi chuyện, hai người giờ là bạn.

"Đức Phạm tính tình trẻ con, giờ lại đang độc thân. Diệp Lâm Anh vui tính nên hay trêu như thế cho đỡ căng thẳng, không có ý cà khịa nhau", người này nói.

Đại diện của Diệp Lâm Anh cho biết nữ dancer và Đức Phạm không còn căng thẳng như trước, mọi thứ trở lại bình thường sau "giông bão" dẫn nhau ra tòa.

Diệp Lâm Anh gọi tên chồng cũ lúc 4h sáng

Diệp Lâm Anh gọi tên chồng cũ lúc 4h sáng

Diệp Lâm Anh cho biết cô và chồng cũ giờ là bạn, cùng chăm sóc hai con."Họ chọn cách làm bạn để cùng chăm sóc các con. Hai con vẫn qua lại nhà bố mẹ đều đặn như thỏa thuận trước tòa. Sau khi đón con về, họ cũng trao đổi nhiều thứ để tốt nhất cho các con", người này nói thêm.

Vào dịp Tết, Diệp Lâm Anh khoe quà Đức Phạm gửi đến. Cô còn gọi món quà của chồng cũ là "đáng yêu vô cùng". Nữ dancer cho biết doanh nhân nhờ người gửi quà sau khi biết cô đến nhà chồng cũ đón con trai về nhà riêng ăn Tết.

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm kết hôn năm 2018. Sau hơn một năm, hôn nhân của hai người có dấu hiệu rạn nứt. Đầu tháng 1/2022, nữ diễn viên quyết định dọn ra ở riêng, ly thân với chồng. Tháng 9/2022, Diệp Lâm Anh và chồng trải qua ba lần hòa giải nhưng bất thành.

Tháng 9/2023, tại Toà án Nhân dân TPHCM, tòa ra quyết định để Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái Boorin, chồng cũ của cô chăm sóc con trai B.Boy.

Trong cuộc trò chuyện với Tiền Phong, Diệp Lâm Anh cho biết sau một năm căng thẳng, cuộc sống của cô đã tốt hơn. Hiện tại, cô làm tốt vai trò người mẹ, tập trung nuôi con và gặp con trai theo đúng thỏa thuận trước tòa.

"Tôi không còn để tâm chuyện cũ, cởi mở và tích cực, nhìn về những thứ tốt đẹp phía trước. Phụ nữ có con như tôi còn nhiều thứ phải lo, bao gồm chuyện kiếm tiền nuôi con", Diệp Lâm Anh nói.

Chị đẹp đồng thời cho biết cô sẵn sàng mở lòng, nhưng không còn tin lời đàn ông hứa như trước. "Tôi hoàn toàn mở lòng trước người mới, nhưng tôi không còn dễ tin nữa. Và người đàn ông tôi muốn gắn bó là phải yêu thương tôi và hai con", Diệp lâm Anh nói thêm.

Sao ViệtDiệp Lâm Anh: Tôi là trụ cột gia đình, tình yêu hiện tại rất xa vờiTheo Tiền Phong

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Diệp Lâm Anh gọi tên chồng cũ lúc 4h sáng - Giải Trí

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều