Ghim ngay công thức làm serum nuôi dưỡng da săn chắc, sáng khỏe

  • 03/06/2024 08:10:55

Mật ong có đặc tính chống viêm và kháng khuẩn giúp làn da của bạn không bị mụn trứng cá, đồng thời giữ cho da không bị đỏ hoặc viêm. Làn da của bạn vẫn mềm mại và trong trẻo khi sử dụng mật ong thường xuyên.

Mật ong giúp cân bằng vi khuẩn trên da, giúp bảo vệ da tránh khỏi tình trạng viêm nhiễm, làm sạch lỗ chân lông và điều trị mụn trứng cá. Mật ong Manuka đã được nghiên cứu và chứng minh là sản phẩm phòng chống mụn trứng cá hiệu quả hơn đáng kể so với các sản phẩm phổ biến khác.

Ghim ngay công thức làm serum nuôi dưỡng da săn chắc, sáng khỏe

Serum này là một trong những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả tuyệt vời

Gel lô hội

Gel lô hội chống viêm và kháng khuẩn giúp ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn trứng cá, đồng thời giúp làm dịu da và có tác dụng làm dịu da. Làm cho làn da của bạn siêu mềm mại và cũng là lớp nền tuyệt vời trong công thức này. 

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng có chứa nhiều vitamin A và vitamin C. Đây là các loại vitamin chống lão hóa giúp ngăn ngừa tổn thương do oxy hóa và xây dựng lại collagen cho làn da. Ngoài ra, các lợi ích khác bao gồm giúp làm mờ vết tăng sắc tố da và giảm thiểu sự xuất hiện của đường nhăn, thậm chí cả vết rạn da.

Nước hoa hồng làm mềm và làm sáng da tuyệt vời và giúp làn da của bạn trở nên hồng hào hơn. Nuôi dưỡng làn da của bạn và cũng giúp cân bằng sản xuất bã nhờn. Nếu bạn có làn da hỗn hợp hoặc da dầu thì đây là một thành phần tuyệt vời dành cho bạn. 

Dầu argan

Dầu argan chứa nhiều khoáng chất, vitamin và axit béo cải thiện kết cấu da và làm cho nó siêu mềm mại. Hydrat và giữ ẩm cho làn da của bạn từ bên trong. Dầu argan cũng rất tốt cho việc trị sẹo mụn.

Ghim ngay công thức làm serum nuôi dưỡng da săn chắc, sáng khỏe

Dầu argan chứa nhiều khoáng chất, vitamin và axit béo cải thiện kết cấu da và làm cho nó siêu mềm mại.

Những thứ bạn cần:

3 muỗng canh gel lô hội 

1 thìa mật ong nguyên chất

1 muỗng cà phê dầu argan

2 muỗng canh nước hoa hồng

Hướng dẫn:

- Thêm gel lô hội thương mại vào một cái bát.

- Thêm dầu argan và nước hoa hồng và trộn đều cho đến khi hỗn hợp trở nên đục và đồng nhất. Thêm mật ong thô vào và trộn đều.

- Chuyển hỗn hợp này vào ống nhỏ giọt hoặc chai có vòi bơm sạch dễ sử dụng và sử dụng như serum trước khi đi ngủ. Bảo quản serum này trong tủ lạnh và sử dụng hết trong vòng một tuần.

Cách sử dụng đúng đắn là lấy một hoặc hai giọt serum lên đầu ngón tay và vỗ nhẹ lên da cho đến khi hấp thụ tốt.         

x Chia sẻTheo: giaitri.thoibaovhnt.vn copy linkLink bài gốcTác giả: Hạ Anh

Nguồn phunutoday.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Ghim ngay công thức làm serum nuôi dưỡng da săn chắc, sáng khỏe - Dáng Đẹp

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều