Nam Em bị Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM mời làm việc lần 2

  • 10/04/2024 07:54:40

Hoa khôi Nam Em nhận được giấy mời lên làm việc lần 2 từ Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM dù đã bị phạt hành chính trước đó.

Giữa lúc là tâm điểm thị phi, Nam Em bất ngờ tuyên bố thẳng tay làm việc này để tìm sự bình yên?

Trao đổi với VietNamNet, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP.HCM xác nhận, Sở đã có giấy mời Nam Em lên làm việc lần 2. Kết quả buổi làm việc sẽ được cơ quan chức năng thông tin vào thời gian tới. 

Nam Em bị Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM mời làm việc lần 2

Hoa khôi Nam Em. 

Ngày 8/4, Nam Em chia sẻ trên livestream được Sở mời làm việc vào 9 giờ sáng ngày 9/4. Cô và chồng sắp cưới hiện đang ở Đà Lạt nên sẽ về TP.HCM để tham dự đúng lịch hẹn.

"Tôi đã rất hợp tác, đừng nói tôi trốn tránh. Tôi không trốn chạy, có thư mời là sẽ đi. Tôi không biết lấy tiền đâu để nộp phạt nếu phải nộp đây", người đẹp cho biết. 

Nam Em không chia sẻ nguyên nhân bị triệu tập lần 2 nhưng nói thêm "nhiều người vịn vào tôi câu view câu like để bán thực phẩm chức năng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cộng đồng, quảng cáo khách sạn".

Nam Em bị Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM mời làm việc lần 2

Trước đó, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phối hợp cùng Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP.HCM đã mời Nam Em lên làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội của cô.

Sau buổi làm việc, hoa khôi bị phạt hành chính 37,5 triệu đồng về hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc.

Tối 16/3, Nam Em tiếp tục tổ chức livestream nhưng không nói chuyện hay tương tác cùng mọi người. Người đẹp sau đó tiến ra ban công, leo ra ngoài và không quay lại vào nhà. Nhiều khán giả "thót tim" trước hành động bất ngờ của người đẹp. Trong khi đó, phần đông ý kiến chỉ trích Nam Em cố tình tạo chiêu trò gây chú ý. 

Nam Em bị Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM mời làm việc lần 2

Trước phản ứng dư luận, Nam Em thông báo khóa kênh TikTok mang tên Nguyễn Lệ Nam Em để "tìm bình yên". Đây cũng là tài khoản cô dùng để tổ chức các buổi livestream chia sẻ về chuyện đời tư gây ồn ào. Tuy nhiên, hiện người đẹp đã mở lại và tiếp tục phát các phiên live những ngày qua. 

Nam Em là một trong những nhân vật gây ồn ào mạng xã hội. Cô liên tiếp có những buổi livestream khơi gợi chuyện tình cảm quá khứ, “bóc phốt” vài nhân vật trong showbiz… đồng thời nhắc đến một nhân vật lịch sử. 

Chồng sắp cưới của Nam Em – anh Hữu Cường - cũng có động thái chia sẻ được cho là ngạo mạn, coi thường người khác. Trong một video, nhân vật này từng đòi “phá nát showbiz”. 

Sao ViệtNam Em khóa kênh sau thời gian gây ồn àoTheo VietNamNet

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Nam Em bị Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM mời làm việc lần 2 - Giải Trí

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều