Park Bo Young nhìn như nữ sinh cấp 3 nhờ học theo cách của Song Joong Ki

  • 16/03/2024 07:37:50

Ngoài việc học theo bí kíp của Song Joong Ki, Park Bo Young còn áp dụng những thói quen khoa học để giữ visual luôn trẻ trung, đủ để "cân" mọi tạo hình nữ sinh.

Sự thật sau bức ảnh nghi hẹn hò của Song Joong Ki và Park Bo Young

Park Bo Young dù đã bước vào độ tuổi U35, vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ với vẻ ngoài tươi trẻ, đặc biệt khi cô chia sẻ hình ảnh mình mặc đồng phục nữ sinh mới đây. Outfit này không những không "lệch pha" với chính chủ mà ngược lại, còn thể hiện vẻ đẹp không tuổi của cô.

Park Bo Young nhìn như nữ sinh cấp 3 nhờ học theo cách của Song Joong Ki

Bức ảnh Park Bo Young mới đăng tải nhận được nhiều lời khen từ netizen. Không ai nghĩ cô đã 34 tuổi mà nhìn như nữ sinh cấp 3, diện đồng phục mà không tạo cảm giác "lệch pha"

Bí quyết giữ gìn nhan sắc của Park Bo Young gồm nhiều yếu tố đơn giản nhưng rất quan trọng. Đầu tiên, cô bắt đầu ngày mới bằng việc ăn một quả táo vào buổi sáng. Đây là bí kíp cô học theo Song Joong Ki, ngôi sao cũng nổi tiếng với làn da không tỳ vết.

Bên cạnh đó, chế độ ăn uống lành mạnh, cân đối với ba bữa đầy đủ chất dinh dưỡng hay uống đủ 2 lít nước mỗi ngày cũng giúp cô duy trì sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong. Park Bo Young cũng tránh ăn đêm để kiểm soát cân nặng và hạn chế các vấn đề về da.

Park Bo Young nhìn như nữ sinh cấp 3 nhờ học theo cách của Song Joong Ki

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, Park Bo Young cũng đều dễ dàng "cân" được tạo hình nữ sinh nhờ vẻ ngoài trẻ trung của mình

Ngoài ra, cô đặc biệt chú trọng đến việc dưỡng ẩm và chống lão hóa cho làn da. Việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da phù hợp, cung cấp đủ nước và dưỡng chất cần thiết là một phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của cô. Thường thì vào những này oi nóng, cô sẽ chọn kem có kết cấu gel mỏng mát, thẩm thấu nhanh. Còn trong những ngày lạnh, hanh khô, "nữ hoàng hack tuổi" sẽ chuyển sang kem có kết cấu cream đặc.

Thêm vào đó, để da dẻ luôn căng mọng dù đã ngoài 30, Park Bo Young cũng chăm chỉ dùng các sản phẩm chống lão hoá từ lúc mới 20 và duy trì tới giờ. Cô cũng không quên bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời và các tác động môi trường bên ngoài, giúp da giữ được vẻ tươi trẻ theo thời gian.

Park Bo Young nhìn như nữ sinh cấp 3 nhờ học theo cách của Song Joong Ki

Duy trì các thói quen ăn uống, skincare tiêu chuẩn nên Park Bo Young luôn tươi trẻ hơn tuổi thậtPhimCó ai hack tuổi như Park Bo Young: U35 mà trẻ đến mức được so với idol gen 4!Theo Phụ nữ Việt NamXem link gốcẨn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-dien-vien-u35-nhin-nhu-nu-sinh-cap-3-nho-hoc-theo-cach-cua-song-joong-ki-20240314165000482.htm Chia sẻ

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Park Bo Young nhìn như nữ sinh cấp 3 nhờ học theo cách của Song Joong Ki - Dáng Đẹp

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều