“Voi Bản Đôn” Anh Tú kết hợp với rapper OgeNus ra mắt thánh ca tỏ tình cho hội độc thân

  • 18/01/2024 08:11:24

Chỉ ít ngày sau khi trở thành Quán quân “The Masked Singer” mùa 2, Anh Tú đã trở lại với ca khúc “một phần hai” kết hợp cùng rapper OgeNus. Sản phẩm âm nhạc này đã được Anh Tú trình diễn trước đó khi cởi mascot Voi Bản Đôn, nhận được phản ứng “bùng nổ” của khán giả được nghe trực tiếp.

Ca khúc “một phần hai” mang âm hưởng Pop/ Rock, được sáng tác bởi team Fillinus, team làm nhạc trẻ tài năng đứng sau nhiều hit TikTok như “Sài Gòn Đâu Có Lạnh”, “Người Yêu Không Đá”, “Lỡ Say Bye Là Bye”… Gần đây họ cũng được nhiều nghệ sĩ như Erik, Myra Trần, Binz… tin tưởng hợp tác.

Ca khúc sở hữu giai điệu đầy năng lượng, mang đến sự lạc quan cho người nghe. Nội dung ca khúc nói về tình cảm dạt dào của một chàng trai khi đứng trước cô gái mình yêu mến. Với loạt những ngôn từ “thả thính” vô cùng đáng yêu, “một phần hai” hứa hẹn sẽ trở thành bản “thánh ca” tỏ tình cho các cặp đôi trong những ngày lễ hội cuối năm. Phần rap của OgeNus tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho bài hát, tiếp tục phát huy thế mạnh về flow cũng như cách viết lời với hình ảnh đầy dí dỏm của anh chàng.

“Voi Bản Đôn” Anh Tú kết hợp với rapper OgeNus ra mắt thánh ca tỏ tình cho hội độc thân

Anh Tú và OgeNus dần trở thành “cặp bài trùng” trong âm nhạc khi đã đồng hành cùng nhau từ Rap Việt mùa 3 cho đến “The Masked Singer” mùa 2, thế nên cả hai phối hợp với nhau cực ăn ý với “một phần hai”.

Bước ra từ “The Masked Singer” mùa 2, Anh Tú cho biết đây sẽ là một bước đệm rất lớn trong sự nghiệp và anh cùng ekip sẽ tận dụng để có thể cống hiến nhiều hơn cho khán giả. Người hâm mộ đặt nhiều hy vọng sẽ có thể thưởng thức nhiều sản phẩm chất lượng đến từ nam ca sĩ trong năm 2024.

“Voi Bản Đôn” Anh Tú kết hợp với rapper OgeNus ra mắt thánh ca tỏ tình cho hội độc thân

Tác giả: Đẹp Music

Nguồn dep.com.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

“Voi Bản Đôn” Anh Tú kết hợp với rapper OgeNus ra mắt thánh ca tỏ tình cho hội độc thân - Giải Trí

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều