HOSHI - GIẢI PHÁP CHĂM SÓC SỨC KHỎE TOÀN DIỆN VÀ CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO

  • 27/01/2024 17:20:54

Đã là phụ nữ, không ai muốn làn da phải đón nhận dấu hiệu tuổi tác như nếp nhăn, sạm nám, tàn nhang… Vì vậy, ở độ tuổi ngoài 30, rất nhiều chị em quan tâm và tìm kiếm các sản phẩm giúp ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa da. Bộ sản phẩm hỗ trợ chống lão hóa và căng bóng da Hoshi ra đời giúp chị em giải quyết mọi vấn đề về da. 

GIẢI PHÁP CHĂM SÓC DA TOÀN DIỆN

Khi bước sang tuổi 30, tình trạng lão hóa sớm ở chị em phụ nữ ngày một gia tăng. Tình trạng lão hóa khiến chị em mất đi sự tự tin trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Nếu chẳng may bị nám, tuổi lão hóa da sẽ nhanh hơn người thường 10 năm. Nám là vấn đề nghiêm trọng nên muốn có làn da khỏe mạnh, nhanh hết sạm nám, duy trì sự trẻ trung cần có giải pháp chăm sóc da toàn diện từ trong ra ngoài. 

Giải pháp làm đẹp từ bên trong thông qua chế độ sinh hoạt, thể dục, bổ sung các dưỡng chất chống lão hóa tốt cho làn da… Kết hợp với giải pháp làm đẹp bên ngoài qua việc chống nắng, dưỡng ẩm da hàng ngày. Hoshi thỏa mãn được các điểm này nhờ sự kết hợp hài hòa 2IN1 trong uống - ngoài bôi có công dụng dưỡng trắng da, làm mờ nám tàn nhang, chống lão hóa. 

Bộ mỹ phẩm được trăm nghìn chị em trên cả nước tin dùng

Hoshi được các chuyên gia da liễu dày công nghiên cứu hàng chục năm trước khi ra mắt trên thị trường để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.  Điểm đặc biệt chỉ có ở Hoshi đó là lần đầu tiên một bộ sản phẩm kết hợp được cả  “Tam đại hoạt chất” vô cùng quý giá, đắt đỏ được đánh giá cao trong điều trị nám sạm, chống lão hóa da được đánh giá cao nhất hiện nay. Đó là Glutathione, Tinh chất nho đỏ và Cerepron F (chiết xuất nấm men Nhật Bản). Tổ hợp tam đại dược chất này như một thỏi nam châm cực mạnh, làm trắng da bằng cách hút sạch và loại bỏ các hắc sắc tố và độc tố gây nám sạm. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, điều này giúp sản phẩm mang lại hiệu quả hơn 98% so với các dòng mỹ phẩm thông thường

Hoshi là bộ mỹ phẩm duy nhất có“Tam đại hoạt chất” quý giá, đắt đỏ 

Bên cạnh đó, Hoshi ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay, chuẩn GMP quốc tế. Mỗi một sản phẩm đưa đến tay khách hàng đều trải qua nhiều lần chọn lọc kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu đến sản xuất, đóng gói. Do đó, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và uy tín, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Hoshi mỗi ngày. 

Từ khi tung ra thị trường, Hoshi luôn được chị em truyền tai nhau, trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ skincare. Hiện sản phẩm được được phân phối trên toàn thế giới và làm hài lòng phái đẹp ở các thị trường “khó tính” nhất như Mỹ, Canada, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc. Tại thị trường trong nước, Hoshi được tin dùng bởi những ngôi sao lớn hạng A như Jennifer Phạm, Lâm Vỹ Dạ, Lê Khánh…Nhờ đó phái đẹp dễ dàng tìm lại được nét đẹp tươi tắn, trẻ trung và xuân sắc một cách nhanh chóng.

Lê Khánh - nữ diễn viên đạt giải thưởng danh giá nhất tại Mai Vàng 2023 cực kỳ tâm đắc với bộ sản phẩm

CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO 

Với Hoshi, tạo ra sản phẩm chất lượng là chưa đủ. Dịch vụ chăm sóc khách hàng phải tốt, phải chuyên nghiệp mới là yếu tố then chốt để giữ chân người dùng, phải tạo cho họ những trải nghiệm tốt trong và sau khi mua sản phẩm, khiến họ trao trọn niềm tin và gửi gắm làn da của mình cho Hoshi lâu dài. 

Để làm được điều trên, Hoshi chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng 5 sao với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp 24/24. Mọi khách hàng của Hoshi đều được gọi điện tư vấn, hỏi han về tình trạng da hàng ngày, hàng tuần. Đồng thời hướng dẫn cách chăm sóc da, bài tập, chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để đạt được hiệu quả nhanh chóng nhất. Trong trường hợp chưa hiểu hoặc chưa biết cách sử dụng, nhân viên luôn kiên nhẫn hướng dẫn từng bước tỉ mỉ chu đáo. 

Hoshi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi mua sản phẩm

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, nhằm lan tỏa giá trị sắc đẹp phụ nữ, nhãn hàng Hoshi phát động chương trình ưu đãi lớn nhất từ khi ra mắt mang tên “Hoshi - Sạch nám sáng da, Kiêu sa đón tết”: GIẢM SỐC 50% giá bán dành cho tất cả khách hàng khi mua Combo GOLD và DIAMOND đồng thời tặng thêm nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Chương trình cụ thể như sau: 

Khi mua Combo GOLD gồm kem, serum, kem chống nắng; quý khách sẽ được giảm giá 50%, tặng kèm bộ quà tặng gồm 1 túi lục giác trị giá 799.000 và 1 sữa rửa mặt trị giá 1.749.000.

Khi mua Combo DIAMOND gồm kem, serum, kem chống nắng, 3 sủi, nước hoa hồng; quý khách sẽ được giảm giá 50%, tặng kèm bộ quà tặng gồm 1 túi da cao cấp phiên bản giới hạn trị giá 1.399.000, 1 nước hoa hồng và 1 sữa rửa mặt Hoshi trị giá 3.369.000.

Mỹ phẩm Hoshi đã chứng minh được tên tuổi và thương hiệu của mình trong nhiều năm qua. Chị em có mong ước chinh phục một làn da tươi tắn như tuổi đôi mươi, không sạm nám tàn nhang, cũng như tìm hiểu về bộ sản phẩm Hoshi hãy nhanh tay liên hệ để không bỏ lỡ siêu phẩm này nhé! 

Website: https://myphamhoshi.com.vn/ 

Hotline: 0938.833.000

Thu Thủy

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

HOSHI - GIẢI PHÁP CHĂM SÓC SỨC KHỎE TOÀN DIỆN VÀ CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO - Kiến Thức

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều