Mờ nám, sáng da hiệu quả với tác động kép của MD Cosmedi Sérum Anti-Taches

  • 20/09/2024 15:19:38

MD Cosmedi Sérum Anti-Taches được các chị em săn đón bởi tác động kép mang lại hiệu quả mờ nám, sáng da. Thực hư về hiệu quả của em Serum này ra sao?

Thời gian gần đây, các tín đồ làm đẹp xôn xao vì một loại Serum đa công dụng giúp sáng da, mờ nám và ngăn ngừa chống lão hóa mang tên MD Cosmedi Sérum Anti-Taches. Liệu một loại serum có thể mang lại nhiều công dụng như vậy không? Cùng tìm hiểu về thực thư thông tin này qua bài viết sau đây cùng thuonghieuvasacdep.net nhé.

Serum sáng da mờ nám MD Cosmedi Sérum Anti-Taches

MD Cosmedi Sérum Anti-Taches là dòng Dược Mỹ Phẩm của thương hiệu MD Cosmedi được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Sản phẩm là kết quả của nhiều năm nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược mỹ phẩm.

Công thức điều chế độc đáo cùng các thành phần chiết xuất thiên nhiên mang lại công dụng làm trắng da, mờ nám, phục hồi tổn thương và chống lão hóa da được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

MD Cosmedi Sérum Anti-Taches là serum hỗ trợ điều trị chuyên biệt dành cho làn da đang gặp vấn đề sắc tố và lão hoá. Với Arbutin 2% và SAP 4% serum tạo ra tác động kép giúp ức chế quá trình sản xuất melanin, hạn chế tình trạng tăng sắc tố và bảo vệ da khỏi các tác hại của gốc tự do, đồng thời kích thích sản xuất Collagen, làm mờ nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của da.

Serum sáng da mờ nám nhờ tác động khép giúp ức chế quá trình sản xuất melanin

Alpha Arbutin 2%

Alpha Arbutin có trong Sérum Anti-Taches là hoạt chất tự nhiên chiết xuất từ lá cây dâu gấu (Bearberry) mang lại hiệu quả làm sáng da, đều màu da và giảm sắc tố da

Alpha Arbutin thường được lựa chọn sử dụng trong các sản phẩm Mỹ Phẩm Châu Âu, tập trung làm kìm hãm tăng sinh melanin thông qua việc ức chế melanogenesis (quá trình kích hoạt sắc tố trong da được khởi động khi gặp ánh sáng mặt trời) bằng cách tác động đến hoạt động tyrosinase , qua đó làm giảm tổng hợp Melanin.

Arbutin 2% trong Serum MD Cosmedi là nồng độ an toàn không gây kích ứng da có tác dụng trị nám, tàn nhang mà không có tác dụng phụ như Hydroquinone.

Sodium Ascorbyl Phosphate 4%

Serum MD Cosmedi Anti-Taches ưu tiên lựa chọn kết hợp Vitamin C ở dạng Sodium Ascorbyl Phosphate nhằm tối ưu hiệu quả sản phẩm mà vẫn an toàn và phù hợp với mọi loại da.

Sodium Ascorbyl Phosphate (SAP) là một dạng Vitamin C ổn định, tan trong nước được tạo ra từ việc kết hợp Vitamin C nguyên chất với Photphat và muối của các hợp chất hoạt động.

SAP có tính ổn định cao hơn Vitamin C nguyên chất nên không bị biến đổi tính chất trong quá trình bảo quản, ít gây kích ứng da, kể cả khi sử dụng ở nồng độ cao, mang lại hiệu quả cao hơn các dạng Vitamin C khác trong điều trị tăng sắc tố da.

Khi sử dụng lên da, Sodium Ascorbyl Phosphate được phân cắt bởi các enzyme có trong da và giải phóng Ascorbic Acid nên vẫn có đầy đủ những tác dụng đặc trưng của vitamin C bao gồm: chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, thúc đẩy tổng hợp Collagen, làm mờ vết thâm nám, đốm nâu, giúp da hồng hào, tươi trẻ, sáng bóng, điều trị mụn trứng cá.

Ngoài 2 thành phần chính tạo nên TÁC ĐỘNG KÉP hỗ trợ làm mờ thâm nám, sáng da, Sérum Anti-Taches còn chứa các hoạt chất dưỡng ấm, phục hồi khác như Centella, Sodium Hyaluronate, Tocopherol (vitamin E), Citric Acid, Glycerin,... hỗ trợ tái tạo và nuôi dưỡng làn da của bạn căng bóng rạng rỡ.

XEM CHI TIẾT: Serum sáng da mờ nám MD Cosmedi Anti-Taches

Bảng thành phần đa công dụng trong MD Cosmedi Sérum Anti-Taches

Công nghệ thẩm thấu đa tầng

Công nghệ thẩm thấu đa tầng từ Châu Âu cũng là một điểm đột phá của em Serum này giúp tăng cường hiệu quả của sản phẩm. Bằng cách kết hợp 2 hệ thống thẩm thấu đa tầng (vi nang và nhũ tương), các hoạt chất của Serum MD sẽ đi vào các lớp tế bào da ngay sau khi sử dụng sản phẩm, đưa dưỡng chất len lỏi sâu vào từng tế bào da giúp da tái tạo và phục hồi làn da từ trong ra ngoài.

Hiệu quả của sản phẩm đến từ công nghệ thẩm thấu đa tầng của Châu Âu

Sérum Anti-Taches là sản phẩm nằm trong TOP BÁN CHẠY của nhà MD Cosmedi. Sản phẩm luôn nhận được những feedback vô cùng chất lượng từ chính các vị khách đã trải nghiệm. Trên 95% trong số đó đều là các lời khen “có cánh” dành cho em serum này.

Theo một thống kê từ hàng triệu khách hàng đã tin tưởng sử dụng trên nhiều Quốc gia, hiệu quả thực tế của Serum Anti-Taches giúp:

• Da ẩm mịn, căng bóng gấp 4 lần

• Giảm thô sần và làm mờ các nếp nhăn nhỏ 20-30%

• Da đều màu, các đốm nám, tàn nhang mờ đi rõ rệt sau 8 tuần sử dụng

95% khách hàng đều dành những lời khen “có cánh” dành cho Sérum Anti-Taches

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn các vị độc giả cũng đã tự có cho mình câu trả lời về lời đồn cho hiệu quả “đa tác động” của em Sérum Anti-Taches này. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn đọc có thể đặt hàng trực tiếp qua GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG tại:

Website: https://mdcosmedi.vn/shop/

Fanpage: https://www.facebook.com/mdcosmedi

Hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0363 691 286 - 0904 755 889

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm chất lượng cho da xinh nhé!

Minh Phương

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Mờ nám, sáng da hiệu quả với tác động kép của MD Cosmedi Sérum Anti-Taches - Kiến Thức

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều